Pages

Chủ Nhật, 23 tháng 10, 2016

Một số điều cần biết khi lắp camera gia đình

Ý tưởng về các lỗ khoan qua các bức tường của ngôi nhà của bạn để chạy và đi dây cáp nguồn cho một hệ thống camera an ninh có vẻ khó khăn. Nhưng với Đất Việt CCTV sẽ giúp cho việc lắp đặt camera tại Bắc Giang trong nhà riêng một cách dễ dàng.
Bài viết này của chúng tôi chia sẻ đến bạn việc lắp đặt camera an ninh tại nhà riêng.



1. Tạo một sơ đồ về nhu cầu giám sát bạn muốn
Nó là tốn kém và không thực tế để theo dõi mỗi mét vuông trong ngôi nhà của bạn, vì vậy bạn cần phải ưu tiên những khu vực bạn muốn theo dõi nhất. Vẽ một sơ đồ thô của ngôi nhà của bạn hoặc in ra các bản thiết kế và lưu ý nơi bạn có thể muốn lắp đặt camera. Khi bạn đang thực hiện, kiểm tra từng vị trí để đảm bảo rằng nó không bị chặn bởi bất cứ điều gì và cung cấp tầm nhìn tốt nhất có thể.
Bạn có thể muốn đặt camera tại:
-  Cửa trước, cửa sau nhà
-  Các cửa sổ hướng ra đường
-  Nơi không gian chung: như phòng khách, phòng đọc, phòng giải trí,…
-  Đường lái xe vào nhà
-  Cổng ra vào
-  Cầu thang
2. Mua gói lắp đặt camera phù hợp với nhu cầu của bạn
Bạn có thể mua từng camera riêng lẻ, nhưng nói chung là sẽ rẻ hơn và dễ dàng hơn khi mua cả hệ thống an ninh đi kèm. Ở mức tối thiểu hệ thống của bạn nên có 1-3 máy ảnh, một DVR (ghi video kỹ thuật số), hệ thống dây điện thích hợp (cáp Xiêm và BNC), và dây điện. Trừ khi bạn đang lựa chọn để theo dõi một khu vực rộng lớn, bạn nên mua camera không dây có thể gắn lên tường.
-  Gói giám sát an ninh cơ bản: Lấy một gói với 2-3 camera ngoài trời (để giám sát cửa ra vào), và một DVR với thời gian ghi âm tối thiểu 3 ngày.
-  Giám sát có giá trị: 1-3 camera không dây trong nhà có thể quan sát hiệu quả một căn phòng nhỏ và thu các cảnh quay vào máy tính của bạn.
3. Ngoài ra, nên mua camera cá nhân của bạn
Một khi bạn biết có bao nhiêu camera bạn cần, bạn sẽ cần phải suy nghĩ về những camera cụ thể mà bạn muốn. Một hệ thống camera cho nhà riêng có thể có giá từ vài triệu đến vài chục triệu, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn xem xét các loại camera. Trước khi mua hàng, bạn cần xem xét những tính năng được ghi rõ ràng ở trên vỏ hộp.
-  Wireless vs Wired: camera không dây rất dễ dàng để thiết lập mà không cần khoan hay chạy dây cáp thông trong tường nhà bạn, nhưng chất lượng có thể được phân biệt được từ các máy thu. Nếu bạn cần quan sát một khu vực lớn nên lắp đặt camera có dây, nhưng hầu hết các gia đình lắp đặt camera không dây vì tiện lợi và dễ dàng hơn.
-  Trong nhà hoặc ngoài trời: camera lắp đặt bên ngoài sẽ nhanh chóng bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài như nắng, gió, nước mưa, độ ẩm,… vì vậy hãy chắc chắn lựa chọn camera phù hợp với từng vị trí.
-  Motion Sensing: Một số caemra sẽ chỉ ghi lại khi chúng nhận thấy chuyển động, tiết kiệm không gian và năng lượng khi chỉ chụp lại những cảnh có người trong phòng.
-  Xem thông tin từ xa: Nhiều camera cao cấp cung cấp khả năng theo dõi hình ảnh ghi được vào điện thoại hoặc máy tính xách tay của bạn bất cứ nơi nào trên thế giới, làm cho nó có thể kiểm tra nhà của bạn thông qua một chương trình hoặc ứng dụng được cung cấp.

4. Cài đặt một thiết bị ghi âm và màn hình
Để lưu trữ và xem đoạn phim của bạn, bạn cần một đầu ghi video kỹ thuật số (DVR). Thiết bị này sẽ nhận tất cả các nguồn cấp dữ liệu video và chương trình phát sóng chúng vào một màn hình, thường là một màn hình máy tính hoặc TV nhỏ. DVR có bộ nhớ cho phép chúng lưu trữ một dung lượng nhất định của video.
-  Nếu bạn mua một bộ giám sát hoàn chỉnh cài DVR thì thường bao gồm camera.
-  Network Video Recorders (NVR) và analog recorders (VCR) cũng có sẵn để mua, làm việc theo cách tương tự như một DVR, sử dụng một tín hiệu internet (NVR) hoặc băng trống (VCR) để ghi lại thay vì một ổ cứng kỹ thuật số. Những lời khuyên cài đặt sau đây sẽ làm việc ở đây là tốt.
 
5. Thử nghiệm thiết bị của bạn trước khi cài đặt
Hãy chắc chắn dây cáp, DVR, máy ảnh, và theo dõi tất cả các công việc bằng cách kết nối mỗi thiết bị trước khi bạn cài đặt bất cứ điều gì.

Nguồn: http://camerabacgiang.com/news/tin-cong-nghe/nhung-dieu-can-biet-khi-lap-dat-camera-tai-nha-rieng-67.html

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG ĐẤT VIỆT
VP Hà Nội: Số 6a - ngõ 45 Cự Lộc - Thanh Xuân - Hà Nội
VP Bắc Giang: Số 26 Đồi Nên, Dĩnh Trì, TP Bắc Giang, Việt Nam
Điện thoại: 0973545313

0 nhận xét:

Đăng nhận xét